www.freeslots.la

Friday 10 January 2014

ഒരു കേൾക്കാ കാഴ്ച

കടയിൽ തുകിയിരികുന്ന ഇറച്ചി കോഴിയെ കാണുന്ന അതെ മനസ്തിതിയോടെയാണ് ഇന്ന് പലരും സ്ത്രീകളെയും കാണുന്നത് എന്ന് ഇന്ന് കണ്ണ്‍ മുന്നിലൂടെ കടന്നു പോയ ഒരു സംഭവം, ഓർകുംപ്പോൾ തോന്നി പോകുന്നു. രാവിലെത്തെ ബസ്‌ യാത്രയിൽ, ഞങ്ങൾ ഒരു സീറ്റ്‌ പങ്കു വച്ചു. ഞാൻ ആദ്യമായും അവസാനം ആയും അവരെ കാണുന്നത് അപോഴാണ്. തിരക്കുള്ള ആ ബസിൽ, മറ്റുള്ളവരെ ശ്രദ്തികാതെ അവർ സ്വയം എന്തോകെയും പിരുപിരുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ആ മനസ് അസ്വസ്ഥം ആണെന്ന് അവരുടെ മുഖഭാവം പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് ഞങ്ങളിടയിലെ നിശബ്ദത ഭേദിച്ചു കൊണ്ട് അവരുടെ മൊബൈൽ ശബ്ദിച്ചു. സ്ക്രീനിലെ പേര് കണ്ടപ്പോൾ അവരുടെ മുഖത്തെ ആവലാതി കൂടുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു. ആ സംസാരത്തിൽ ഒരു ഭീതി ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. ഫോണിന്റെ സ്പീക്കർ ഇന്റെ ശബ്ദം എന്റെ കാതുകളിലും വീണു - ഒരു പുരുഷനാണ് അപ്പുറത്തെ ഭാഗത്ത്‌. മനപൂർവം അല്ലെങ്കിലും ആ സംഭാഷണം ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു. ഒരു ഇറച്ചി കടയിൽ ചെന്ന് മാംസം തൂക്കി വാങ്ങുന്ന ലാഖവത്തോടെ, സംസാരത്തിൽ ഒരു മറയും ഇല്ലാതെ, അയാൾ അവരോടു തന്റെ ഇന്ഗിതം അറിയികിത്തത് കേട്ടപോൾ, ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി. ആ സ്ത്രീയുടെ കണ്ണുകളിലെ ഭയം എന്നെ കണ്ണ്കളിലെകും പടര്ന്നു. ഇതൊകെ നേരായ ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായ് പച്ചക് കേട്ടതിന്റെത് ആകാം, ചെലപോൾ ഞാനും ഒരു പെണ്‍കുട്ടിയാണ് എന്നതിന്റെയും ആകാം, ആ AC ബസിൽ ഇരുന്നു ഞാൻ വിയർകാൻ തുടങ്ങി. ഈ സന്ദർഭം അവർ എങ്ങനെ കൈ കാര്യം ചെയ്യും എന്ന് അറിയാനായി, ഭാവിയിൽ ഇങ്ങനെ ഒരു അനുഭവം ഉണ്ടായാൽ നേരിടാൻ ഒരു പാഠം ആയി കൊള്ളട്ടെ എന്ന് മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു കൊണ്ട്, ഞാൻ അവരുടെ മറുപടിയിലേക്കു കാതുകൾ കൂർപിച്ചു. യഥാർത്ഥത്തിൽ അതിന്റെ ആവശ്യം ഇല്ലായിരുന്നു, അവരുടെ ശബ്ദം വളരെ ഉറകെ ആയിരുന്നു, ബസിലെ യാത്രകർ ഒകെയും അത് ശ്രധികുന്നതി ഞാൻ തിരിച്ചറിഞ്ഞു. അവരുടെ മറുപടി എനിക്ക് ആശ്വാസം നല്കി. 'സമ്മതമല്ല' എന്നാ മറുപടി, അയാൾക് ഒരു തിരിച്ചടി എൽകും വിധം, അയാൾ സീകരിച്ച അതെ , അസഭ്യമായ ഭാഷയിൽ പൊതിഞ്ഞു അവർ തിരികെ നല്കി. ആ സ്ത്രീയുടെ നിലപാടും മറുപടിയും ഒകെ എന്നിൽ മതിപ്പ് ഉണ്ടാകിയെങ്കിലും, തിരകേറിയ ഒരു ബസ്‌ യാത്രയിലും, പൊതു മധ്യത്തിൽ , മറ്റുള്ളവർ കേൾകെ സഭ്യം അല്ലാത്ത ഭാഷയിൽ സംസാരിച്ച അവരുടെ ധൈര്യം എന്നിൽ ഒരു ചെറിയ അമർഷം ഉള്ളവാക്കി. ഒരു മനുഷ്യൻ അവരോടെ മോശമായി പെരുമാറി എന്നതിന്, ആ ബസിലെ യാത്രകാർ മുഴുവൻ അവരുടെ മോശമായ ഭാഷയിലെ മറുപടി കേള്കെണ്ടാതായി വന്നു. സ്ത്രീകളോട് ചിലർ അപമരിയാദയയി പെരുമാറുന്നു എന്നാ പ്രതിഭാസം അടികടി കേൾകുന്നു എന്നത് , അവരിലേക് ഒരു സിമ്പതി സമൂഹത്തിൽ ചിലർ എനികിലും നല്കാൻ ഉള്ള ഒരു വഴി തെളിക്കുന്നു. എന്ന് കരുതി അത് പൊതു മധ്യത്തിൽ എന്തും പറയാൻ ഉള്ള ഒരു ലൈസെൻസ് ആയി കരുതെറുത്തു. അപമാനങ്ങൾകും അക്രമങ്ങൾകും എതിരെ സ്വയം പ്രതികരിക്കുന്ന സഹോദരിമാർക് എന്നും ഞാൻ പിന്തുണ പ്രഖാപികുന്നും ഉണ്ട്. എന്നാൽ അവരോടു ഒരു അപേക്ഷ; ആ പ്രതികരണം ഒരികലും മറ്റുള്ളവരെ ബുദ്ധിമുട്ടിച്ചു കൊണ്ടാകതിരികാൻ സദയം ശ്രദ്ധികുക.
NB: ഒരാൾ  മോശമാണെന്ന്  കരുതി  എലരവരും  അങ്ങനെ  ആണ് എന്ന് ഇതിൽ ഒരിക്കലും ഉദേശിചിട്ടില്ല 

No comments:

Post a Comment